DOANH NHÂN THỔ NHĨ KỲ MUA LẠI HÃNG ĐIỆN THOẠI VERTU


 CHỦ HÃNG ĐIỆN THOẠI VERTU HIỆN NAY LÀ AI ?
Đầu năm 2017,  doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ là Hakan Uzan đã mua lại hãng điện thoại di động Vertu với giá 50 triệu bảng Anh . Theo báo cáo của Financial Times, ông chủ mới của Vertu đã cố gắng chi trả nợ cho công ty tổng trị giá là 138 triệu bảng Anh ..với 1,9 triệu bảng Anh Khi chủ nợ từ chối đề nghị này, hoạt động của Vertu hiện tại sẽ ngừng hoạt động cho đến khi thỏa thuận được kí kết.
dien-thoai-vertu
Điện thoại thông minh vertu dòng smartphone mã hóa bảo mật
Đáng chú ý, các dịch vụ trợ giúp cho khách hàng mua trước đây cũng đang được báo cáo tạm đình chỉ.  Kenneth Tong, một khách hàng của nhãn hiệu điện thoại thông minh nổi tiếng người Anh Vertu nói: Tôi có hai chiếc điện thoại này về cơ bản không có ích gì. "Giá trị $ 40,000", ông nói thêm.

Tôi cảm thấy buồn rằng Vertu đột ngột ngừng cung cấp các dịch vụ trợ giúp theo yêu cầu cho khách hàng thân thiết của mình. Đối với gần 200 công nhân tại cơ sở sản xuất ở Hampshire của công ty, những người chưa được trả lương trong tháng này và đã phát hiện ra khoảng 400.000 bảng mất tích từ quỹ hưu trí, vấn đề nghiêm trọng hơn.

Cuối tuần này, họ đang trong tình trạng lúng túng khi chủ nhân của Vertu, một người gốc Thổ Nhĩ Kỳ sống ở Paris có tên là Murat Hakan Uzan, chuẩn bị nộp đơn lên Tòa án Tối cao để cho phép quản lý gói hàng của chủ nhân, công ty sản xuất Vertu Corporation. Họ đã được thông báo rằng công việc của họ có thể được cứu nếu tòa án và các chủ nợ đồng ý lau đi một khoản thâm hụt kế toán trên 128 triệu bảng và cho phép Uzan mua công ty này chỉ trong 2,2 triệu Euro.

Đây là một số phận tiêu cực đối với một thương hiệu nhắm mục tiêu vào siêu giàu, với thiết bị cầm tay được trang bị kính Titan và kính Sapphire bắt đầu từ khoảng 10.000 bảng Anh và có thể lên đến 280.000 bảng cho các thiết bị có sẵn đồ trang sức.


Trong khi 200 nhân viên đang bị sa thải do việc ngừng hoạt động tạm thời, chủ nhân mới Uzan đã được lên kế hoạch quay trở lại vào cuối năm nay. Khi mà doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ  vẫn đang có giấy phép thiết kế và công nghệ, chúng ta có thể thấy điện thoại thông minh có gắn nhãn Vertu được sản xuất từ ​​các nhà máy TCL, theo Android Police.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hãng Vertu đang phải đối mặt với các vấn đề về tài chính bởi vì rất khó để tìm ra khách hàng đã sẵn sàng trả hàng ngàn đô la để mua, với những tính năng cung cấp  tương đương hoặc thậm chí thấp hơn so với các điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay với mức giá này. Mặc dù công ty đã sử dụng vật liệu cao cấp bao gồm vàng, titan, và kim cương trong số những thứ khác trên thiết bị cầm tay của họ, sự không thực tế của giá đến giá trị được cung cấp luôn luôn là bắt kịp.

Thương hiệu Vertu sẽ có thể trở lại vào cuối năm nay nhưng có thể công ty sẽ thay đổi lại mô hình  thành một cái gì đó mới mẻ ,có thể tập trung vào việc tạo ra nhiều doanh thu hơn là hạn chế số lượng khán giả.

Thật thú vị, hãng Vertu đã cho thấy sự thay đổi quyền chủ sở hữu thường xuyên trong vài năm gần đây từ khi Godin Holdings mua lại công ty từ EQT, một công ty cổ phần tư nhân mà trước đó đã trả khoảng 175 triệu Euro để Nokia mua lại Vertu.

Chỉ mới tháng trước, hãng sản xuất điện thoại thông minh cao cấp của Anh Vertu thông báo rằng công ty đã đạt được một thỏa thuận với TCL để sử dụng công nghệ của hãng này sản xuất cho dòng điện thoại thông minh Vertu mới. Vào thời điểm đó, Vertu cũng cho biết rằng 30.000 điện thoại Vertu thủ công sẽ được sản xuất theo quan hệ đối tác với hãng TCL, nhưng bây giờ nhà sản xuất điện thoại thông minh được báo cáo là cho đến thời điểm hiện nay đang tạm ngưng sản xuất.

Trước đó Công ty Vertu sẽ hợp tác với TCL .. sản xuất 30.000 điện thoại di động sang trọng.Thương hiệu điện thoại cao cấp Vertu thông báo sẽ thỏa thuận với TCL Communication sẽ cho phép cựu công ty sử dụng công nghệ điện thoại thông minh thứ hai cho điện thoại Vertu. Quan hệ đối tác sẽ cho phép Vertu và TCL đưa ra một dòng thiết bị mới.Công ty trong một cáo thông qua báo chí đã xác nhận rằng đây là thỏa thuận đầu tiên ký kết bởi Vertu kể từ khi công ty này được mua lại bởi doanh nhân Hakan Uzan vào giữa tháng 3 năm 2017.

Thỏa thuận trị giá 40 triệu USD sẽ cho phép Vertu sử dụng công nghệ của TCL. Hợp tác sẽ thấy 30.000 điện thoại Vertu được sản xuất theo hợp đồng của TCL, và chúng sẽ được sản xuất tại nhà máy Vertu ở Church Crookham, Hampshire Anh Quốc.

Nhận xét về thông báo này, Hakan cho biết .. Chúng tôi rất vui mừng khi ký thỏa thuận này với TCL Communication.Đây là lần đầu tiên trong số nhiều khoản đầu tư đáng kể mà chúng tôi đang tham gia vào hoạt động kinh doanh. TCL Communication là đối tác đáng tin cậy của Vertu và chúng tôi hy vọng rằng sẽ là khởi đầu của một chương mới thịnh vượng trong mối quan hệ của chúng ta.

Vertu cũng xác nhận rằng nó sẽ trải qua cơ cấu lại và hiện đại hoá đáng kể của tất cả các đơn vị kinh doanh.

Khách hàng sẽ có quyền sử dụng các sản phẩm Constellation X hạn chế, đặc biệt vào đầu tháng 7, với tốc độ tăng lên vào đầu tháng 9. Thế hệ mới của Dịch vụ trợ giúp của Vertu sẽ bắt đầu được giới thiệu vào giữa tháng 7 ở các thị trường hạn chế, Hakan cho biết thêm, danh mục sản phẩm Vertu Life Style bắt đầu có mặt tại Vertu Boutiques vào đầu tháng 9.

Công ty mẹ Vertu AK France cũng tiết lộ kế hoạch tung ra các dịch vụ và sản phẩm mới vào tháng 9 cùng với việc công bố một số đối tác độc quyền sang trọng với các thương hiệu toàn cầu. Các sản phẩm mới sẽ được bán tại các thị trường trọng điểm như Pháp, Anh, Trung Quốc, Châu Á, Nga, Tây Âu và Trung Đông.

Alain Lejeune, Phó chủ tịch cấp cao của TCL Communication cho biết: "TCL Communication rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ thành công của chúng tôi với Vertu Kết hợp công nghệ điện thoại thông minh tiên tiến của chúng tôi với sự tinh tế tuyệt vời của Vertu và cam kết thiết kế và hiệu năng cao sẽ giúp tạo ra một kinh nghiệm xuất sắc cho khách hàng sành điệu của mình.

Vertu tuyên bố đã bán được hơn 500.000 thiết bị trên toàn thế giới cho đến nay và có điện thoại bắt đầu từ 7.500 EUR với hơn 225.000 người dùng đăng ký.


Nguồn tổng hợp internet



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.