VỎ ĐIỆN THOẠI VERTU GOLD

THIÊN THIÊN PHÚ JEWELRY
Thiết kế sản xuất trang sức kim cương thiên nhiên
+ Nhận làm vỏ điện thoại VERTU SIGNATURE S , và các dòng điện thoại khác .. bằng vàng 14k - 18k có gắn kim cương hoặc để trơn không có đính kim cương.
+ Nhận làm vỏ đồng hồ hàng hiệu chất liệu bằng vàng 14k - 18k .
+ Nhận làm theo yêu cầu tất cả trang sức hàng hiệu cao cấp có đính kim cương.


vertu-gold-chinh-hang-do-vo

Vertu Gold độ lại vỏ từ vàng nguyên khối 18k 
Để làm ra chiếc vỏ điện thoại Vertu full diamond và vỏ đồng hồ hàng hiệu Piaget được tinh xảo , giống y nguyên bản gốc THIÊN THIÊN PHÚ JEWELRY .. đã mời gọi nhóm thiết kế trang sức vẽ 3D giỏi về làm , cùng nhóm thợ kim hoàn giỏi có tay nghề lâu năm.
Ngoài hai yếu tố trên không thể không nhắc đến máy điêu khắc của chúng tôi , luôn đáp ứng được yêu cầu các chi tiết có độ chính xác cao.

* Quý khách có nhu cầu đặt gia công xin vui lòng liên hệ :
* xưởng sản xuất nữ trang Thiên Thiên Phú .Địa chỉ : 113 /71 Võ Duy Ninh, phường 22, Quận Bình Thạnh , TPHCM

* Điện Thoại : 09 9696 0929 gặp A Thien
Website : http://vertuhcm.com - http://vertuGold.com ( đang trong giai đoạn hoàn thiện..)




.............................................


THÔNG TIN  VỀ  DÒNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG  VERTU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Nhà sản xuất điện thoại di động sang trọng Vertu đã cho ra mắt Vertu Ti Ferrari Ấn bản ở Ấn Độ. tại VertuMobileIndia.comsell điện thoại Vertu Sang trọng ở Ấn Độ. Điều mà Vertu cung cấp mà không một đối thủ cạnh tranh nào khác có thể vượt qua, ngoại trừ tinh thể titanium và sapphire, nó có được một loa Bluetooth Vertu có thương hiệu cho điện thoại di động, nhưng có thể sẽ không âm thanh nhiều như tai nghe B & O-tuned. Mặc dù cả 2 là không thể so sánh, đối với một người mua phải quyết định giữa 2, Vertu có nghĩa là nổi bật, theo ý kiến ​​của tôi. Thậm chí nhiều hơn, nó chứng tỏ được nhẹ hơn đáng kể so với những gì chúng ta có thể mong đợi từ tên của Hummer. Hơn thế nữa, Nhà cung cấp Điện thoại này sẽ mất khoảng một nghìn giờ để tạo thành từ vàng ổn định và 700 giờ làm bằng tay khác, sau đó được 500 nhân viên tay nghề chấp nhận. Da được sử dụng để sắp xếp điện thoại di động này phải được sửa đổi nhiều lần. Nếu bạn sợ hãi về giá trị, thì bạn đã mua câu trả lời ở trên. Điện thoại thông minh của Vertu được sản xuất bằng tay ở Anh, tuy nhiên được cung cấp trên toàn cầu cho một số lượng lớn những người có nhiều tiền như giới doanh nhân ,thương gia thành đạt .

Điện thoại di động Vertu Replica thật tuyệt vời khi trả lời những người tìm thấy bản thân mình đang cố gắng tìm ra người mẫu đó có thể làm say đắm mô hình của họ. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng tất cả các nguồn cung cấp được sử dụng để tổ chức các tiện ích mát mẻ này có thể thổi tâm trí của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ loại Điện thoại sang trọng nếu bạn thích. Xa hơn trong chủ đề này, chúng ta sẽ bắt đầu nói về Copy Cellphone như Vertu Signature Diamond. Những điện thoại di động cụ thể điện thoại di động không chỉ sở hữu sự xuất hiện truyền thống nhưng họ đang có quá nhiều thuộc tính hấp dẫn. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, điện thoại này được trang bị một bộ vi xử lý Snapdragon 801 quad-core, một con chip đã được nhiều hơn nhiệm vụ trong thời đại của nó. Trong trường hợp bạn thực hiện một cuộc gọi của nó đó là thêm cho bạn hơn nó cho bất cứ ai khác. Theo dõi thời gian thực của điện thoại di động là không có thời gian tinh chế. Tuy nhiên, một điểm khác cần nói đến là các bản sao Vertu nhân bản trông, cảm nhận và hoạt động gần như giống hệt điện thoại Vertu.

Một M8 đã được nipping trên gót Liên hệ với 86 dB trong khi Galaxy S5 chỉ đạt 70 dB. Xem, tôi biết chỉ một vài nhà quản lý âm nhạc và đã có mặt trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng và không được coi là một trong số họ có Vertu. Bây giờ, cuộc gọi và âm nhạc của bạn ở dạng âm thanh nổi. Những viên ruby ​​này có ở đó do cảm giác nó cung cấp cho hành động bàn phím của Signature. JAVA, truyền hình tương tự, chế độ chờ song song và đa ngôn ngữ hỗ trợ, tương tự như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hy Lạp và tiếng Bồ Đào Nha. Trong khi nhà sản xuất điện thoại Phần Lan đang bận rộn với việc ký hợp đồng với Microsoft, bộ phận Vertu của họ đã dành thời gian để thiết kế thêm một chiếc điện thoại sang trọng có khắc biểu tượng ngựa Prancing Horse. Sử dụng Vertu Signature Touch chẳng hạn; màn hình cảm ứng rộng 4,7 inch của điện thoại được phủ một tấm tinh thể sapphire, làm cho nó không thể trầy xước. Trong việc tạo ra bộ sưu tập chữ ký, nhà thiết kế của Vertu đã chăm sóc tốt để đảm bảo nó sẽ không chỉ trông tuyệt vời, nhưng thậm chí được thiết kế theo tiêu chuẩn tốt nhất.


Uzan sẽ giữ lại quyền sở hữu của Vertu công nghệ thương hiệu và giấy phép thiết kế, và báo cáo cần khôi phục lại thương hiệu nào đó sớm hay muộn. Thiết kế Vertu Signature S - một điện thoại  đẳng cấp. Điện thoại Vertu Signature Touch? Chữ Signature Touch có phải là người đồng hành cho bạn không? Điện thoại mới này đã được thực hiện để có một hiệu suất tốt hơn so với hầu hết các điện thoại cao cấp trên thị trường. Điện thoại thông minh sang trọng của Vertu Ascent Ferrari GT hoạt động trong băng tần quad-band WCDMA và GSM (WCDMA i / II / V / VI, EGSM 900, mạng GSM 850/1800/1900). Loại bản sao Vertu này có ý nghĩa cuối cùng. Vertu có thể rất được đánh giá cao và người ta tin rằng có nhiều tiềm năng cho thương hiệu sẽ được mở rộng thêm, đặc biệt là ở các thị trường Trung Đông và châu Á sinh lợi. Từ năm 2005, thị trường điện thoại di động giả mạo đã tăng nhanh, khi Media Tek đưa ra một câu trả lời đầy đủ để giúp các công ty lắp ráp điện thoại di động đơn giản và rẻ tiền.


Điện thoại có điện thoại thiên văn, trong một thị trường, nơi mà phần cứng di chuyển nhanh đến vậy, nó đã gần hết hạn trước khi nó nằm trong lòng người tiêu dùng. Đó là điều duy nhất bạn thực hiện nhanh như bạn yêu cầu để đem đến các cuộc gọi điện thoại di động . Facet gai có cùng một quyền lực cũ và phím âm thanh. Một chìa khóa ruby ​​đại diện cho dịch vụ 'Vertu Concierge'. Các vật liệu tạo nên các bộ phận bên trong không phải là khá ngoạn mục. Không có cụm từ định giá điện thoại vertu full diamond vàng 18k lần này. Được sở hữu một gói phần mềm bảo vệ phần mềm gián điệp lớn để tạo điều kiện phát hiện phần mềm gián điệp trong điện thoại của bạn. Các trang web phức tạp giúp theo dõi điện thoại hoàn thành một loạt các phần mềm máy tính xách tay ròng. Tuy nhiên, tất cả an toàn bổ sung này không phải là miễn phí. Đơn vị đánh giá của chúng tôi, được mượn từ Vertu, đã vận hành Android 6.0.1 với bản vá bảo mật vào ngày 1 tháng 1 năm 2017. 

Thông số kỹ thuật chi tiết về điện thoại di động  Vertu Signature S

    Màn hình
    Công nghệ màn hìnhTFT
    Độ phân giải QVGA (320 x 240 Pixels)
    Màn hình rộng Đang cập nhật
    Mặt kính cảm ứng
    Camera sau
    Độ phân giải Không có
    Quay phim Không
    Đèn Flash Không
    Chụp ảnh nâng cao
    Camera trước
    Độ phân giải
    Videocall Không
    Thông tin khác
    Hệ điều hành - CPU
    Hệ điều hànhKhông
    Chipset (hãng SX CPU)
    Tốc độ CPU Đang cập nhật
    Chip đồ họa (GPU) Đang cập nhật
    Bộ nhớ & Lưu trữ
    RAM
    Bộ nhớ trong4 GB
    Bộ nhớ còn lại (khả dụng)
    Thẻ nhớ ngoài
    Kết nối
    Mạng di động
    SIM
    Wifi
    GPS
    Bluetooth
    Cổng kết nối-sạc Micro USB
    Jack tai nghe Đang cập nhật
    Kết nối khác
    Thiết kế & Trọng lượng
    Thiết kếPin rời
    Chất liệu
    Kích thước Dài 130 mm - Ngang 42 mm - Dày 13 mm
    Trọng lượng 238
    Thông tin pin & Sạc
    Dung lượng pin Đang cập nhật
    Loại pin Pin chuẩn Li-Ion
    Công nghệ pin
    Tiện ích
    Bảo mật nâng cao
    Tính năng đặc biệt
    Ghi âm Có
    Radio Không
    Xem phim Không

    Nghe nhạc Không

Nguồn tổng hợp internet

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.